Top 15 Mẫu Balo Du Lịch Giá Rẻ ở TPHCM

06/12/2020

-

Hoàng Quân

Mua balo du lịch giá rẻ TPHCM ở đâu? Để có thể mua được chiếc balo chất lượng chúng ta cần phải có những gì? Để bạn không còn phải băn khoăn về vấn đề này nữa, sau đây ChuyenTactical sẽ gợi ý giúp bạn 15 mẫu balo du lịch giá rẻ TPHCM đáng mua nhất. Hãy theo dõi bài viết và chọn cho mình một mẫu balo ưng ý nhất bạn nhé.

1. Balo du lịch là gì? Tại sao lại mua balo du lịch?

Balo du lịch hay còn gọi là balo đi du lịch, balo phượt, túi du lịch,… Những mẫu Balo này thường có kiểu dáng nhỏ gọn, sức chứa lớn có thể chứa được nhiều đồ đạc.

balo du lịch giá rẻ ở tphcm

Mua Balo du lịch giá rẻ ở tphcm đang ngày càng trở nên phổ biến

Có thể nói Balo Du Lịch nam giá rẻ Bụi chính là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Chính vì lý do đó nên các sản phẩm balo đang ngày càng nhận được sự yêu thích của nhiều người. Việc mang theo chiếc balo nhỏ gọn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người đi du lịch muốn mang theo hành lý bên mình khi đi du lịch, đi phượt, dã ngoại,…

balo du lịch cho dân phượt

Balo Du Lịch Giá Rẻ – Người Bạn Đồng Hành không thể thiếu của giới trẻ thích đi du lịch

Xem thêm:

Bạn có biết nhựa TPU là gì chưa?

dây khóa kéo nào tốt nhất hiện nay?

2. Tiêu chí chọn mua balo du lịch giá rẻ tại TPHCM

2.1. Thương hiệu balo du lịch nam giá rẻ

Chất lượng và thương hiệu balo du lịch là yếu tố rất lớn ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của chúng ta. Bạn không nên mua một chiếc balo du lịch giá rẻ mà không có thương hiệu và chất lượng vì những chiếc balo giá rẻ thường rất dễ hư hỏng và kém chất lượng.

Hãy mua những chiếc balo lớn từ những thương hiệu uy tín như: Tactical Rush, Solo Varsity, Neekfox Lightweight,… sẽ giúp bạn có một sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn thời trang, nâng tầm sử dụng và thời gian sử dụng của bạn.

thương hiệu balo du lịch cao cấp

thương hiệu balo du lịch cao cấp

2.1. Kích thước của balo du lịch nam giá rẻ

Kích thước của chiếc balo du lịch rất quan trọng. Tùy vào kích cỡ người sử dụng mà bạn có thể mua balo du lịch giá rẻ phù hợp với thân hình của mình

kích thước của balo du lịch

Kích thước của balo du lịch nên phù hợp với người sử dụng

Kích thước balo phổ biến:

  • Mầm non: 25 x 30 x 10
  • Tiểu học: 35 x 25 x 10
  • Trung học: 40 x 28 x 12
  • Phổ thông và Đại học: 44 x 30 x 15
  • Người lớn: 44 x 30 x15

Lưy ý: kích cỡ của balo được tính bằng (cm)

2.2. Chất liệu khi mua balo

Chất liệu của balo du lịch cũng cần được nghiên cứu kỹ. bạn nên sử dụng loại vải cứng cáp. Loại vải này thường được làm từ chất liệu Pack-Cloth Nylon, Rip – Stop Nylon, Polyeste, vải Cordura nên có khả năng chống ẩm, chống nước tuyệt đối và có độ bền cao.

Ngoài ra, các chất liệu này thường khá bền chắc, không dễ bị sờn hay kéo rách sẽ giúp bạn tránh khỏi việc bị trộm đồ hoặc bị trách giữa đường khi đang di chuyển

chất liệu balo tốt giúp di chuyển một cách dễ dàng

Chất liệu balo tốt giúp di chuyển một cách dễ dàng

2.3. Màu sắc của balo balo du lịch nam giá rẻ

Màu sắc của balo du lịch cũng cần phải được tìm hiểu một cách kỹ càng. Màu chủ đạo của chiếc balo sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp bên ngoài của người sử dụng chúng.

màu sắc của balo

Màu sắc của balo cũng rất quan trọng

Tùy vào cá tính và sỏ thích của bạn, bạn có thể lựa chọn màu sắc balo cho riêng mình. Tuy nhiên, nếu đến những nơi du lịch, đền thờ, hoặc chùa, bạn nên chọn những tông màu tối hơn một chút, nếu muốn sử dụng cho làm việc văn phòng thì bạn có thể sử dụng tông màu sáng lịch lãm, thanh lịch và tao nhã. Còn nếu bạn là người cá tính thích đi phượt thì có thể lựa chọn những tông màu tươi sáng để làm nổi bật phong cách và cá tính của mình

2.4. Dây kéo balo du lịch

Bạn cũng cần chú ý đến dây kéo của mình một chút. Một balo du lịch cao cấp thì dây kéo đựng đồ đạc cần phải bền bỉ và chắc chắn. Bạn sẽ không muốn thấy đồ của mình bị rơi rớt đâu đó ngoài đường đâu đúng không nào. Bạn có thể  trang bị cho mình một cái dây paracord để tăng thêm sự nổi bật của chiếc balo nhé. Nếu bạn không biết dây dù màu mua ở đâu thì liên hệ ChuyenTactical để được tư vấn chọn mua

dây kéo balo cần phải bền bỉ và chắc chắn

dây kéo balo cần phải bền bỉ và chắc chắn

2.5. Thiết kế ngăn thông minh

Thiết kế các ngăn xếp thông minh của balo du lịch nên được ưu tiên lên hàng đầu. Do nhu cầu sử dụng balo du lịch giá rẻ ngày nay khá đa dạng, bạn cần phải lựa chọn cho mình một chiếc balo với nhiều ngăn xếp đa dụng nhất nhất có thể để sử dụng cho những chuyến đi xa.

thiết kế ngăn xếp balo

Thiết kế ngăn xếp balo du lịch cũng rất quan trọng

Những ngăn xếp nhỏ gọn, vừa tầm tay, đựng được nhiều linh kiện như laptop, điện thoại, chai nước, đồ đạc,… sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong chuyến đi của mình

2.6. Giá cả

Không chỉ riêng balo du lịch mà bất kỳ balo nào thì giá giả luôn là vấn đề bạn phải quan tâm và chú trọng đến. Các loại balo du lịch hcm hiện nay thường có giá giao động từ rẻ đến khá đắt. Điều này sẽ khiến bạn đắn đo không biến nên lựa chọn balo như thế nào để vừa có giá cả phải chăng mà chất lượng tốt.

Tuy nhiên, với mục đích sử dụng của mình, bạn có thể lựa chọn mẫu balo có giá cả phù hợp. Nếu bạn muốn một chiếc balo có thể bảo vệ được đồ đặc của mình (điện thoại, laptop, máy tính bảng) thì đừng ngần ngại đầu tư vào những chiếc balo 1-3 triệu đồng vì mức giá này hoàn toàn xứng đáng đối với bạn.

Giá cả balo du lịch cần phải phù hợp với nhu cầu sử dụng

Giá cả balo du lịch cần phải phù hợp với nhu cầu sử dụng

3. Những mẫu balo du lịch nam giá rẻ hợp thời trang

Để có một chuyến du lịch hoàn hảo, balo là vật dụng vô cùng quan trọng và cần thiết. Nó không chỉ giúp bạn mang theo đầy đủ các đồ dùng cần thiết mà còn giúp bạn thể hiện cá tính của mình. Tuy nhiên, làm sao để chọn được mẫu balo giá rẻ mà vẫn chất lượng không phải là điều ai cũng biết. Sau đây Shop ChuyenTactical sẽ giới thiệu một số mẫu balo du lịch HCM giá rẻ bạn có thể tham khảo:

3.1 Balo Du Lịch 5.11 Tactical Rush 24 – Tac OD

5.11 Tactical Rush 24 – Tac OD chính là chiếc balo được ưa chuộng hàng đầu của hãng 5.11 Tactical. Chiếc balo này đã được cộng đồng tactical trên khắp thế giới bình chọn là mẫu balo nhất định phải sở hữu. Sản phẩm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như dùng hàng ngày, dã ngoại, thám hiểm, săn bắn,…

mua balo du lịch ở tphcm

Mẫu balo 5.11 Tactical Rush 24 có giá khá rẻ được nhiều người yêu thích

Giá của 5.11 Tactical Rush 24 – Tac OD: 3,750,000 đ

Balo 5.11 Tactical Rush 24 có sức chứa cực tốt. Bộ dây khóa Rush Tier System giúp chiếc balo này chắc chắn và tăng thêm sức chứa. Mặt trước balo thiết kế chuẩn Molle, bạn có thể gắn thêm các loại phụ kiện, móc đồ, dây đeo chỉnh vai,… Ngoài ra, balo còn có phần ngăn đựng bình nước thiết kế sẵn vòi vô cùng tiện lợi. Balo 5.11 Tactical Rush 24 sử dụng chất liệu cao cấp, bền và chống thấm nước cực tốt. Chiếc balo này được sản xuất để “chinh chiến” trên mọi nẻo đường.



Bạn có thể dễ dàng tìm mua balo du lịch này ở tphcm

3.2 Balo du lịch 5.11 Tactical Rush 12 – Multicam

Balo 5.11 Tactical RUSH 12 chính là mẫu balo nằm trong top bán chạy hàng đầu của 5.11. Chiếc balo này phù hợp với mọi yêu cầu của người dùng dù đi du lịch hay dùng hàng ngày. Có kích thước phù hợp với vóc dáng người Việt, vậy nên nó cũng chính là chiếc balo du lịch giá rẻ TPHCM được nhiều người ưa chuộng.

5.11 Tactical Rush 12 - Balo Du Lịch giá rẻ

5.11 Tactical Rush 12 – Balo Du Lịch giá rẻ đáng để mua ở tp. Hồ Chí Minh

Giá của Balo 5.11 Tactical Rush 12 – Double Tap: 2,750,000 Đ

Balo du lịch 5.11 Tactical RUSH 12 có giá khá rẻ và sử dụng bộ khóa Rush Tier System giúp sức chứa của balo tăng lên nhiều lần. Phần mặt trước được thiết kế Molle, bạn có thể gắn thêm các phụ kiện cần thiết. Với sự nhỏ gọn và tiện dụng, balo 5.11 Tactical RUSH 12 chính là người bạn trên mọi nẻo đường của nhiều người.

3.3 Balo AGVA Hailey 13.3”

AGVA là một thương hiệu balo đến từ Singapore. Những sản phẩm của thương hiệu này đều có thiết kế rất đẹp, hiện đại cùng các ngăn chứa đồ tiện lợi. Với các ưu điểm này mà thương hiệu AGVA nhanh chóng trở thành chiếc balo du lịch giá rẻ TPHCM được săn đón tại Việt Nam.

Balo AGVA Hailey 13.3” có thiết kế gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ bên hông và 2 ngăn phụ phía trước. Phần ngăn chính rộng rãi, thích hợp chứa nhiều đồ vật như quần áo, sách vở, tài liệu,… Bạn cũng có thể mang theo laptop 13.3” tại ngăn chuyên dụng bên trong ngăn chính. Các ngăn phụ được thiết kế nắp được cố định bằng nút từ tính, giúp giữ đồ vật tốt hơn. Balo AGVA Hailey 13.3” sử dụng chất liệu Polyester có khả năng trượt nước rất tốt.

Giá của Balo du lịch AGVA Hailey 13.3”: 840,000 Đ

3.4 Balo du lịch AGVA Heritage 15.6”

Mặc dù có thiết kế hơi đơn điệu nhưng AGVA Heritage 15.6” là chiếc balo du lịch giá rẻ TPHCM rất đáng sở hữu. Các ngăn chứa đồ bên trong balo được bố trí rất khoa học và tiện dụng. Lớp vải polyester giúp balo tăng khả năng kháng nước và hạn chế bám bụi.

AGVA Heritage - Balo Du Lịch ở TPHCM

AGVA Heritage – Balo Du Lịch ở TPHCM

Giá của Balo du lịch AGVA Heritage 15.6”: 1,080,000 Đ

Chiếc balo này còn có ngăn đựng laptop riêng với khả năng chống sốc cực tốt. Phía trước balo có các ngăn chứa đồ nhỏ, tiện lợi để bạn chứa một số thiết bị như đèn pin, dao gấp, sổ tay,…

3.5 Balo Solo Varsity All-Star 17”

Balo Varsity All-Star 17” được sản xuất bởi nhãn hiệu Solo. Chiếc balo du lịch giá rẻ TPHCM này có chất lượng tốt, bền bỉ và nhiều tiện ích thông minh.

balo du lịch giá rẻ tphcm

Balo Solo Varsity All-Star 17” đa năng

Giá của Balo du lịch nam giá rẻ Solo Varsity All-Star 17”1.980.000 Đ

Chiếc balo được may bằng chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt. Phần dây đeo có dạng bản to, chắc chắn và có lớp đệm êm ái, giảm ma sát cho vai. Bạn có thể đeo balo hoặc xách ngang, dọc nó như một chiếc túi. Ngăn đựng laptop của balo có khả năng chống sốc, bảo vệ máy tính của bạn tối ưu nhất. Bạn có thể mang chiếc balo du lịch ở TPHCM này đi khắp mọi nơi.

3.6 Balo Solo Varsity Elite 17.3”

Chiếc balo giá rẻ TPHCM tiếp theo mà chúng tôi đề cử chính là mẫu Solo Varsity Elite 17.3”. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Solo nổi tiếng tại Mỹ. Chiếc balo này được thiết kế với vẻ ngoài cực cá tính, mạnh mẽ và năng động. Với kích thước lớn, chiếc balo Solo Varsity Elite 17.3” thích hợp những chuyến đi dài ngày.

balo du lịch hcm

Balo Varsity Elite 17.3” thương hiệu Solo có mẫu mã hiện đại

Giá của Balo Solo Varsity Elite 17.3”1.950.000 Đ

Sản phẩm bền, nhẹ và chống thấm nước tốt. Hệ thống ngăn chứa đồ được sắp xếp khoa học và hợp lý. Bạn có thể sử dụng chiếc balo này cả trong các hoạt động hàng ngày.

3.7 Balo đi du lịch có giá rẻ Solo Velocity 17.3”

Chiếc balo này được thiết kế với bề ngoài mạnh mẽ, nổi bật và cá tính. Sự kết hợp của những đường may mạnh mẽ cùng màu sắc sáng tối, tăng thêm đẳng cấp cho người sở hữu. Có thể nói đây chính là mẫu balo du lịch giá rẻ TPHCM rất đáng đồng tiền bát gạo.

Aer Travel Pack balo giá rẻ ở tphcm

Balo Solo Velocity là mẫu balo du lịch giá rẻ đáng để mua ở tphcm

Giá của Balo Solo Velocity 17.3”1.719.000 Đ

Chiếc balo Solo Velocity 17.3” có kích thước khá lớn. Ngăn chứa đồ chính rộng rãi, thích hợp đựng sách vở, quần áo và các loại vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch. Balo được làm từ vải Polyester chống thấm nước cực tốt. Ngoài ra, nó còn được thiết kế với một ngăn đựng giày riêng biệt, tiện dụng. Bạn có thể sử dụng chiếc balo này với 5 cách khác nhau như đeo trên lưng, cầm trên tay theo các chiều xuôi hoặc ngược đều được.

3.8 Balo du lịch hcm 5.11 Tactical RUSH100™ BACKPACK 60L

RUSH100™ BACKPACK 60L là chiếc balo thể tích cực lớn đến từ thương hiệu 5.11 Tactical. Chiếc balo này có thể thích hợp với cả nam và nữ. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, có sức chứa lớn và phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau.

Balo 5.11 Tactical RUSH100™ BACKPACK 60L thể tích cực lớn

Giá của Balo 5.11 Tactical RUSH100™ BACKPACK 60L6,500,000 Đ

Ngoài ngăn chứa đồ chính, chiếc balo này có rất nhiều ngăn phụ nhỏ. Ngăn chính balo rất rộng, có thể chứa được rất nhiều đồ đạc như quần áo, tài liệu, sách vở,… Các ngăn phụ rải rác ở trước balo và bên hông thuận tiện cho bạn sắp xếp các dụng cụ sinh tồn cần thiết như đèn pin, dao đa năng,… Balo có dây đeo vai chắc chắn, được lót thêm đệm xốp giúp êm ái khi đeo trên vai. Chất liệu vải cao cấp giúp balo RUSH100™ BACKPACK 60L chống thấm nước tốt và bền bỉ hơn.

3.9.  Balo du lịch Neekfox Lightweight 35L

Neekfox Lightweight 35L là chiếc balo du lịch nổi tiếng của hãng Neekfox. Với chất liệu vải nylon cao cấp, chiếc balo này có khả năng chống nước rất cao, bảo vệ đồ đạc của bạn ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt nhất. Balo Neekfox Lightweight 35L có ngăn chứa đồ cực lớn và hệ thống dây đeo chịu lực tốt. Nếu bạn dự định có một chuyến đi dài ngày thì nên mua balo du lịch ở TPHCM của Neekflox. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc balo này.

mua balo du lịch giá rẻ tiện dụng ở tphcm

Giá của balo du lịch Neekfox Lightweight 35L: 1.050.000Đ

3.10. Balo du lịch Deuter Transit 50

Chiếc balo du lịch giá rẻ TPHCM tiếp theo chính là Deuter Transit 50. Sản phẩm có thiết kế năng động, đơn giản và mạnh mẽ. Balo được làm từ vải nylon chấm thấm nước và có ngăn để đồ rộng rãi. Bên hông và phía trước balo có các ngăn phụ, thuận tiện cho bạn để các món đồ nhỏ. Hệ thống dây đeo của balo cực chắc chắn, chịu lực tốt và có mút xốp êm vai.

Balo du lịch giá rẻ TPHCM

Balo du lịch giá rẻ TPHCM Deuter Transit 50

Giá của balo du lịch Deuter Transit 50: 699.000 Đ

3.11. Balo Maxpedition Falcon-III Backpack

Maxpedition Falcon-III Backpack là chiếc balo giá rẻ TPHCM mà bạn nhất định phải sở hữu. Sản phẩm có thiết kế dạng hộp mang đến nét thời trang cho balo đồng thời giúp công suất chứa đồ lớn hơn. Phần dây đeo có đệm xốp giúp giảm ma sát và đỡ mỏi vai trong thời gian dài đeo balo. Thiết kế dây đeo chéo trước ngực giúp trọng lượng balo phân bố đều và không kéo người ngã về phía sau. Mặt trước và hai bên hông balo có thiết kế Molle tiện dụng cho người dùng treo móc các thiết bị cần thiết.

Balo Maxpedition Falcon-III Backpack

Balo du lịch Maxpedition Falcon-III Backpack cao cấp

Giá Balo Maxpedition Falcon-III Backpack: 4.222.800 Đ

3.12. Balo Maxpedition Riftpoint CCW-Enabled 15L

Maxpedition Riftpoint CCW-Enabled 15L là chiếc balo thu nhỏ của Best Selling RiftCore. Chiếc balo này vô cùng tiện dụng cho mọi nhu cầu từ sử dụng hàng ngày đến du lịch. Với thiết kế nhiều ngăn, bạn có thể chứa rất nhiều đồ trong chiếc balo này.

Balo du lịch dã ngoại Maxpedition

Balo du lịch dã ngoại Maxpedition Riftpoint CCW-Enabled 15L

Giá Balo Maxpedition Riftpoint CCW-Enabled 15L: 4.730.000 Đ

Balo Maxpedition Riftpoint CCW-Enabled 15L sử dụng chất liệu kép 1000D Plain Weave và 500D Hex Ripstop bền bỉ và chống thấm cực tốt. Bên trong ngăn chính được thiết kế đai giữ phụ kiện, giúp cố định đồ vật bên trong balo. Quai đeo có lót đệm, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo balo. Khóa YKK bền bỉ và không gỉ sét theo thời gian. Đây chính là chiếc balo du lịch HCM giá rẻ mà phượt thủ nào cũng nên sở hữu.

3.13 Balo tác chiến 5.11 Tactical RUSH 72 BACKPACK 55L

Balo 5.11 Tactical RUSH 72 BACKPACK 55L có thiết kế mạnh mẽ, cá tính và tiện dụng. Đây chính là sản phẩm balo có thể tích lớn nhất trong dòng Rush Series nổi tiếng của thương hiệu 5.11 Tactical.

Balo du lịch giá rẻ chứa được nhiều đồ đạc

Balo 5.11 Tactical Rush 72 chứa được nhiều đồ đạc

Giá Balo 5.11 Tactical RUSH 72 BACKPACK 55L: 4.850.000 Đ

Balo 5.11 Tactical RUSH 72 BACKPACK 55L có kích thước 58,4 x 34,2 x 21,5 (cm). Bạn có thể chứa rất nhiều vật dụng bên trong chiếc balo này. Nguyên liệu làm balo là nylon D1050 rất bền bỉ và chống thấm nước cực tốt. Hệ thống Molle chắc chắn và dễ thao tác. Phần quai lưng được tăng cường đệm lót, giúp giảm ma sát và đem lại cảm giác thoải mái cho người đeo.

3.14. Balo du lịch Aer Travel Pack

Balo Aer Travel Pack là sản phẩm của thương hiệu Aer. Chiếc balo có thiết kế tối giản, hiện đại và tiện dụng. Không chỉ sử dụng để đi du lịch, bạn có thể sử dụng chiếc balo này trong các hoạt động hằng ngày như đi học, đi làm.

Aer Travel Pack - Balo Du Lịch

Aer Travel Pack – Mua Balo Du Lịch ở tphcm

Giá Balo Aer Travel Pack: 3.750.000 Đ

Aer Travel Pack là chiếc balo du lịch giá rẻ TPHCM được rất nhiều người ưa chuộng. Chiếc balo này được làm từ vải chống thấm nước và hạn chế bám bụi rất tốt. Balo trang bị khóa zip giúp quá trình đóng mở thêm dễ dàng. Phần quai đeo mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

3.15. Balo EDC PACK® – CORDURA®

Balo EDC PACK® là một trong những chiếc balo giá rẻ TPHCM được nhiều người lựa chọn. chiếc balo này được làm từ vải Cordura® 500D có khả năng chống thấm tốt, bền bỉ và nhẹ. Tuy có thiết kế tối giản, chiếc balo EDC PACK® – CORDURA® vẫn có rất nhiều chức năng hữu dụng. Ngăn chính có thiết kế rộng rãi, phù hợp chứa nhiều đồ đạc. Các ngăn phụ được bố trí hợp lý, tiện dụng cho người dùng mang theo nhiều thiết bị cần thiết. Mặt trước

Mua balo du lịch bền chắc và thời trang

Balo EDC PACK® – CORDURA® bền chắc và thời trang

Giá Balo EDC PACK® – CORDURA®: 1.850.000 Đ

Balo EDC PACK® – CORDURA® sử dụng khóa kéo YKK bền chắc và an toàn. Dây đeo vai được thiết kế thoải mái và sử dụng chất liệu chịu lực tốt. Thiết kế dây đàn hồi có thể điều chỉnh phía trước balo giúp cố định các đồ vật bên trong tốt hơn.

4. Địa chỉ bán balo du lịch nam giá rẻ uy tín chất lượng ở TPHCM

Để có một chiếc balo du lịch giá rẻ TPHCM, việc tìm kiếm một địa chỉ bán sản phẩm uy tín, chất lượng vô cùng quan trọng.

ChuyenTactical chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn đang có ý định muốn mua balo du lịch ở TPHCM, vì địa chỉ của shop ở ngay trung tâm thành phố dễ dàng cho bạn di chuyển và mua sắm.

Bên cạnh đó, ChuyenTactical còn cam kết bán các sản phẩm cực kỳ chất lượng và uy tín. Chúng tôi luôn chào đón bạn ghé trực tiếp đến shop để trải nghiệm chất lượng của sản phẩm.

  • Địa chỉ: 154/12 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline: 094 336 79 39

4. Tại Sao Chọn ChuyenTactical làm địa điểm mua balo du lịch ở Tp.HCM?

4.1. Sản phẩm chất lượng, chính hãng:

Để mua balo du lịch ở TPHCM, rất nhiều người đã tìm đến ChuyenTactical. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Mỗi một chiếc balo trước khi đến tay khách hàng đều được ChuyenTactical kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ càng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất.

Sản phẩm chất lượng balo chất lượng

Sản phẩm chất lượng balo chất lượng

4.2. Mẫu mã đa dạng, dễ lựa chọn:

Ngoài các tính năng ưu việt, tiện dụng thì balo du lịch cũng rất cần các mẫu mã thời trang. Hiểu được điều này, ChuyenTactical không ngừng tìm kiếm những mẫu balo có thiết kế mới lạ, độc đáo để phục vụ khách hàng. Tại cửa hàng của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu balo với nhiều phong cách khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý khi đến với ChuyenTactical.

Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã đa dạng, dễ lựa chọn

4.3. Giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền nhiều người:

Không chỉ mang đến cho khách hàng những chiếc balo chất lượng, ChuyenTactical còn phân phối sản phẩm với giá cả vô cùng cạnh tranh. Giá cả sản phẩm rất đa dạng, tùy theo mẫu mã và thương hiệu mà bạn chọn.

mua balo du lịch giá rẻ, bền đẹp

ChuyenTactical cung cấp nhiều mẫu balo giá rẻ, bền đẹp

Trên đây là gợi ý về một số mẫu balo du lịch giá rẻ tại TPHCM rất thích hợp cho chuyến dã ngoại của nhiều người. Để chọn được sản phẩm uy tín, chính hãng mời bạn tham khảo sản phẩm tại ChuyenTactical. Tại đây, chúng tôi có rất nhiều mẫu balo đa dạng về mẫu mã và hợp lý về giá cả cho bạn lựa chọn.

>>>Xem thêm địa chỉ mua balo du lịch ở hà nội

Đăng kí nhận email

Đăng ký tin nhắn để nhận các thông tin
mới nhất từ Chuyentactical

    Giỏ hàng

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng!